Friday, March 16, 2018

Trần Ngọc Bích cho biết mục tiêu của THP năm 2023

Trần Ngọc Bích cho biết: "Cha tôi có một tâm niệm và giờ đây cũng là tâm niệm của gần như công ty - bữa nay thấp hơn hôm qua nhưng không bằng tương lai. Ông xoành xoạch nhìn về phía trước cho các kế hoạch tương lai".

Bài viết mới:

9X chân trần thi Hoa hậu là nick name" dành cho Trần Ngọc Bích

Bước chuyển biến to tiếp theo dành cho Tân Hiệp Phát với thể là 1 dự định về người kế nhiệm. Nhưng trong ngắn hạn, phát triển doanh số sẽ luôn là vấn đề trọng điểm.

đề cập mang BBC, một thương gia đầu tư vào thị phần Việt Nam, ông Fiachra Mac Cana cho biết giả dụ THP (hoặc các đơn vị khác) muốn đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa ra thị phần quốc tế thì cần trở nên những nhãn hiệu dễ nhận biết trên trường quốc tế. "Đây là 1 thách thức chẳng phải nhỏ, và sẽ mất phổ quát năm", ông Mac Cana cho biết.

Ông chủ hãng đồ uống Việt tự tín rằng ông có thể khiến cho được điều Đó. "Nhắc tới Toyota, mọi người tức tốc nghĩ đến Nhật Bản. Tôi mong muốn rằng lúc loại tên Tân Hiệp Phát được đề cập tới lâu dài, công chúng cũng sẽ tự động hình dung Việt Nam".

nam-2023-tan-hiep-phat-se-tan-cong-thi-truong-my

Năm 2023 Tân Hiệp Phát sẽ 'tấn công' thị trường Mỹ

Tập đoàn nước đái khát Tân Hiệp Phát thành lập năm 1994. Hiện, đây là 1 trong các tập đoàn cung ứng đồ uống tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Tân Hiệp Phát bán hơn một tỷ lít đồ uống mỗi năm bao gồm trà xanh thảo mộc, nước tăng lực, nước khoáng và sữa đậu nành tại thị trường nội địa và xuất khẩu đi 16 quốc gia. Ông chủ Tân Hiệp Phát mong muốn sẽ tăng gấp 3 lần sản lượng trong vòng 5 năm đến, nhắm vào các thị phần Mỹ và 1 số nước khác.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Dịch COVID-19 hôm nay 25/9: TP.HCM sẽ tháo gỡ các chốt chặn trên đường trước 30/9

 Theo kế hoạch dự kiến, TP HCM sẽ chỉ kiểm soát điểm đi và điểm đến sau 30/9, do đó các rào chắn trên đường sẽ được gỡ bỏ trước thời hạn này...