Wednesday, March 14, 2018

Trưởng BTC nữ hoàng nhan sắc VN: ‘Trần Ngọc Bích tự ném nhân phẩm vào săng rác’

Cư dân mạng đang xốn xang trước hành động vứt dải băng của cuộc thi Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam 2014 vào bãi rác của thí sinh Trần Ngọc Bích, người đoạt danh hiệu Người đẹp thể hình. Ông Phạm Tuân, Trưởng ban doanh nghiệp cuộc thi đã mang phổ quát chia sẻ sở hữu iHay.vn về sự việc này.

Đêm chung kết cuộc thi nữ vương sắc đẹp Việt Nam 2014 vừa diễn ra sớm tối 13.7 tại Hà Nội với Top 3 người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi là nữ vương nhan sắc Việt Nam 2014 è Thị Yến Hoa, Á hoàng 1 Dương Kim Ánh, Á hoàng 2 Đặng Thu Hằng.

bên cạnh đó, sau lúc cuộc thi chấm dứt, thí sinh đoạt giải phụ "Người đẹp hình thể" è cổ Ngọc Bích đã diễn đạt sự giận dữ BTC trên trang cá nhân có bức ảnh ném dải băng vào bãi rác.

"Ban doanh nghiệp làm ăn ko uy tín và biểu thị rõ sự ko nhiều năm kinh nghiệm như thế là thấp kém quá.... Và nếu là em, em cũng ko bỏ cả 1 đống tiền ra để tậu cái hư danh về làm gì khi mà cả thiên hạ chửi vào mặt cho. Thật thảm hại và đáng thương! Đa số khán fake và những nhân vật sở hữu tiếng trong giới giải trí có mặt tại show ngày hôm qua đều biết người nào là người xứng đáng nhất để đạt được vị trí Nữ hoàng", trích đoạn chiếc status của thí sinh ném giải thưởng vào bãi rác.

Qua Đó, cô còn nhấn mạnh việc mình không thèm nhận danh hiệu Người với thể hình đẹp do BTC phong tặng khi viết: "Cái giải này em đâu cần Ban doanh nghiệp xác nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Ba má em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi".




Trần Ngọc Bích trong hậu trường cuộc thi nữ hoàng nhan sắc Việt Nam


Ông Phạm Tuân, Trưởng ban công ty cuộc thi nữ hoàng nhan sắc Việt Nam đã mang phổ quát san sẻ mang iHay.vn về sự việc này.

* Thưa ông, là Trưởng ban công ty cuộc thi nữ hoàng dung nhan Việt Nam, ông mang biết việc thí sinh Ngọc Bích ném dải băng đoạt giải vào thùng rác gây xôn xao?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Dịch COVID-19 hôm nay 25/9: TP.HCM sẽ tháo gỡ các chốt chặn trên đường trước 30/9

 Theo kế hoạch dự kiến, TP HCM sẽ chỉ kiểm soát điểm đi và điểm đến sau 30/9, do đó các rào chắn trên đường sẽ được gỡ bỏ trước thời hạn này...